วันพฤหัสบดีที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2553

กลุ่มนิว แจม เกด

โครงงานเรื่อง สารสกัดจากกระเทียมกำจัดยุง

ตอนนี้เหลือรอผลการทดลอง ต้องเพาะลูกน้ำให้เป็นยุง
แล้วเอามาทดลองกับเอทานอลแช่ในกระเทียมใช้เวลา 1 สัปดาห์

ครูที่ปรึกษา..ครูดาว

5 ความคิดเห็น:

  1. กลุ่มนี้ นร.แจ้งมาว่ายังไม่เคยติดต่อครูที่ปรึกษา

    ให้นร.ติดต่อครูดาวด่วน

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ8 เมษายน 2553 เวลา 18:21

    ไม่ทีค่ะครูเราติดต่ออย่างเนื่อง โทรหาครูสม่ำเสมอค่ะ
    5555555




    นิว เเจม เกด :)

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ8 เมษายน 2553 เวลา 18:34

    โครงงาน รูปเล่มเสร็จ 3 บทเเล้วค่ะ
    ตอนนี้เหลือเเต่สังเกตการ์ณค่ะว่า 'จำนวนยุงที่ตาย'
    เเล้วบันทึกผลค่ะ บางครั้งกลุ่มของพวกเราก็มีล้มเหลวบ้างอ่ะ
    เช่น ยุงมันตกลงไปในน้ำ อ่ะค่ะเลยต้องจับใหม่อ่ะค่ะ ซึ่งมีผลทำให้กลุ่มของพวกเราล่าช้าลงไปบ้างค่ะ
    เราไปพบครูดาวเรียบร้อยเเล้วค่ะ ครูก็ช่วยเเนะนำเราค่ะบอกถึงวิธี
    เช่นอัตราส่วน ของน้ำ ในปริมาณที่เหมาะสมอ่ะค่ะ^^
    เดี๋ยวพรุ่งนี้เราจะไปหาครูดาวค่ะเพื่อรายงานความคืบหน้าเเล้วให้ครูดูรูปเล่มค่ะ




    นิว เเจม เกด:}

    ตอบลบ
  4. กลุ่มนี้คืบหน้าไปถึงไหนแล้วค่ะ

    ตอบลบ
  5. ไม่ระบุชื่อ6 พฤษภาคม 2553 เวลา 01:59

    สอบโครงงานผ่านเเล้วค่ะ
    ^_____________^

    ตอบลบ